Wednesday, April 13, 2011

വിപ്ലവകാരിയുടെ പ്രണയം

കഴിഞ്ഞതെല്ലാം മറക്കണം നീ
കഴിയുമെങ്കില്‍ കണ്ണീരൊഴുക്കാതിരിക്കണം.
എവിടെ വെച്ചെങ്കിലും കണ്ടു മുട്ടിയാല്‍
കണ്ട ഭാവം കാട്ടാതിരിക്കണം.
കാലമിനിയുമൊരുപാടു തിരിയും
പുതിയ കാലടിപ്പാടുകള്‍ തെളിയും.
പണ്ടു നമ്മള്‍ തമ്മില്‍ പറഞ്ഞതും
പിന്നെ ഒന്നിച്ചു സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ കണ്ടതും
ഓര്‍ത്തു ജീവിതം ഹോമിച്ചിടാതെ
പുതിയ ജീവിതം കെട്ടിപ്പടുക്കണം.

എന്‍റെ ലക്‌ഷ്യം നീയായിരുന്നില്ല,
എന്‍റെ മാര്‍ഗത്തില്‍ ഒന്നായിരുന്നു നീ.
എന്‍റെ സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ നിന്നെ കുറിച്ചല്ല,
എന്‍റെ മോഹവും നീയായിരുന്നില്ല.
പുതിയ ലോകത്തെ സൃഷ്ടിച്ചെടുക്കലും
അതില്‍ പുതിയ നിയമങ്ങള്‍ എഴുതിയുണ്ടാക്കലും
എന്‍റെ വഴിയില്‍ പൂമെത്തയില്ല
എന്‍റെ ചിന്തയില്‍ പ്രണയവുമില്ല
ഇനിയുമേറെ പോകാന്‍ എനിക്കുണ്ട്
വഴിയില്‍ ഇടറി വീഴാന്‍ ഇടയുണ്ട്.
കൂടെ നിന്നെയും കൂട്ടുവാന്‍ വയ്യ
വേര്‍പിരിഞ്ഞു പോകാം നമുക്കിനി ...

No comments:

Post a Comment